Ra mắt bộ sản phẩm Hoa Edition

Ra mắt bộ sản phẩm Hoa Edition

[QC] Đã bao lâu rồi bạn chưa có dịp ở bên và nói lời yêu thương với người phụ nữ đặc biệt của mình?

Mỗi một món quà đều chứa đựng những tình cảm nhất định, bất kể tình yêu, tình thương, kính mến hay cảm ơn, tri ân. Việc tặng quà vì thế trở nên đáng trân trọng hơn bao giờ hết, ẩn chứa những tình cảm chỉ người tặng mới thấu hiểu.
----
Quà tặng thay ngàn lời muốn nói. Nhân dịp quốc tế phụ nữKhắc Tên cho ra mắt bộ sản phẩm
"Hoa Edition” như lời tri ân đến quý chị em trong ngày tôn vinh phái đẹp. Cùng tìm hiểu xem bộ sản phẩm có gì đặc biệt nhé!
 

Mẫu ví SEN 3 vốn đã rất nổi tiếng trong gia đình nhà SEN nay đc khắc lên mình biểu tượng hoa Rosa Canina vốn từ lâu được ví von như hình ảnh người phụ nữ. Ví SEN với thiết kế thông minh, phom dáng nhỏ gọn nhưng vẫn giữ được tiền luôn ở trạng thái thẳng và dễ dàng sử dụng. Số lượng thẻ có thể mang được khoảng 6 cái chứa trong hai ngăn.

Hoaedition--VS3_0-(2).jpg

Hoaedition--VS3_1-(1).jpg

Hoaedition--VS3_2-(1).jpg
 Với những đường nét thiết kế mềm mại, nữ tính nay điểm xuyết thêm cánh hoa Rosa Canina tạo điểm nhấn độc đáo thu hút mọi ánh nhìn. Ví Xu Ka có 1 ngăn rộng, có thể để vừa tiền, giấy tờ cá nhân, son, điện thoại từ iP5 trở xuống… Nắp nam châm đóng mở tiện lợi chỉ với 1 thao tác.

Hoaedition--Vixuka_1.jpg

Hoaedition--Vixuka_4.jpg

Hoaedition--Vixuka_0-copy.jpg
 Ví SEN To nổi bật với hoa văn cánh hoa Rosa Canina được chọn đặt một góc nhỏ tinh tế, rất dễ nhận diện những cũng tạo nên vẻ đẹp khác biệt, cực kì sang trọng cho chính sản phẩm. Ngăn chứa: Gồm 7 ngăn để thẻ, 1 ngăn để giấy tờ kích thước lớn, 2 ngăn lớn để tiền và điện thoại, mang cả thế giới với ví SEN To

Hoaedition--VSto_3-(1).jpg

Hoaedition--VSto_2-(1).jpg

Hoaedition--VSto_7-(2).jpg

Cùng trên tay bộ sản phẩm “ Hoa Edition” cùng Khắc Tên nhé!


Ưu đãi đặc biệt dịp lễ 8/3 khi mua trọn bộ 3 sản phẩm “Hoa Editon” anh em được giảm 20% và tặng kèm hộp quà tặng.

← Bài trước Bài sau →