Bộ sản phẩm bao da cho iPhone 15 series

Bộ sản phẩm bao da cho iPhone 15 series

Các bạn chờ đợi gì ở sự kiện apple đêm nay 12/9/2023, Khắc Tên thì không chờ đợi nữa, bọn mình đã chuẩn bị sẵn các loại bao da cho iPhone 15, đủ để đáp ứng mọi nhu cầu của bạn. Cùng đặt hàng sớm để nhận ưu đãi 20% và sẵn sàn phụ kiện bảo vệ cho iPhone 15 khi về tay nhé.

Bao Da Đeo Lưng:

Loại da bao da này dành cho phái nam thiết kế theo chiều ngang của máy, mang tính bảo vệ cao và không làm phô trang phục. Chỉ cần xỏ dây thắt lưng qua miếng da phía sau, rất dễ sử dụng. Bên trong bao da có 1 lớp xốp cứng giúp giảm thiểu tổn hại từ các tác động bất ngờ. 

Miếng dán da điện thoại:

Miếng dán da điện thoại tạo cảm giác thân thiện cho thiết bị với đường cắt laser chuẩn xác bo theo đường cong của điện thoại. Sản phẩm độc đáo này không chỉ giúp bảo vệ mặt sau của iPhone 15 mà còn tạo điểm nhấn thời trang và cá nhân hóa sản phẩm. 

Ví da điện thoại:

Ví da được thiết kế như chiếc bìa thư, vừa là món phụ kiện, vừa là sự kết hợp hoàn hảo giữa trang trí và bảo vệ. Bộ sản phẩm có đi kèm quai đeo tay chắc chắn và tiện dụng. 

Bao Da Nắp Dọc: 

 

Thiết kế độc đáo chỉ với một miếng da duy nhất, đường chỉ may mới lạ. Mẫu bao da nắp dọc được cách điệu với nút nam châm tròn phía trên nắp khiến thao tác đóng mở khá dễ dàng. 

Bao Da Nắp Ngang: 

Bao da nắp ngang điện thoại với phần nắp gập được sử dụng nam châm cho thao tác lấy điện thoại dễ dàng, các góc cạnh được được may bo tròn ôm sát sản phẩm để tránh va đập. Bao da nắp ngang điện thoại iPhone 15 không chỉ là món phụ kiện thời trang.

Bao Da Đôi:

 

Bao da đôi, sử dụng 1 bao da để được cả 2 ngăn. Vừa có tính thẩm mỹ cao vừa bảo vệ cả 2 điện thoại, hoặc bạn có thể vừa đựng iPhone 15 và các vật dụng khác cùng một lúc. Bao da đôi của Khắc tên được may theo dạng hộp với đường may ghép chữ x khéo léo, và các chi tiết ghép vừa vặn đẹp mắt tạo cảm giác thoải mái cho người dùng.

Lưu ý: Bao da vừa kích thước với máy không sử dụng thêm phụ kiện. Nếu điện thoại của bạn có sử dụng: ốp lưng, cường lực, dán keo... thì ghi chú lại cho Khắc Tên nhé.

 
Bài sau →